Công ty TNHH nhôm Chuangxing Việt Nam là một tập đoàn quốc tế trọng tâm nghiên cứu đổi mới khoa học, triển lãm công nghệ hiện đại, các sản phẩm có tính gia công và hoàn thiện cao với mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm cao cấp về nhôm. Công ty với vị trí Lô CN01, khu công nghiệp Vân Trung ,Xã Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc giang, Việt Nam; tự tin với vị trí lí tưởng, giao thông tiện lợi, sản phẩm phong phú, chất lượng vượt trội.

Công ty chủ yếu sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm theo kiểu mẫu như nhôm thỏi, billet, nhôm định hình. Bao gồm nhôm sơn tĩnh điện, dây chuyền vân gỗ, nhôm cầu cách nhiệt và nhiều loại nhôm xây xựng định hình, nhôm công nghiệp định hình, nhôm năng lượng mặt trời tạo hình công nghệ cao và các loại nhôm tạo hình khác. Sản phẩm của công ty được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như sửa chữa, lắp đặt công trình, giao thông vận chuyển, đồ điện gia dụng, đồ gia dụng, cơ điện lạnh, in ấn đóng gói, năng lượng điện, máy điều trị, vv… Sản phẩm nghiêm ngặt tuân theo quy định của hệ thống quản lí chất lượng ISO9001, nhôm CHUANGXING tự tin vào trình độ kĩ thuật sản xuất ưu việt, chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất để đứng ở vị trí hàng đầu trong ngành.

Công ty với nguyên tắc và quan niện kinh doanh:” Đổi mới, vượt trội, hài hòa, bền vững”, với mục đích thích ứng với nhu cầu không ngừng thay đổi và phát triển của thị trường, đầu tư mạnh vào các quốc gia trên thế giới hiện nay có nền công nghệ kĩ thuật sản xuất hiện đại, thiết bị sản xuất với trình độ cao như Trung Quốc, Nhật Bản, Italy, Anh, Mĩ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Đức, vv… Thiết bị sản xuất tiên tiến, đảm bảo hệ thống quản lí chất lượng nghiêm ngặt, quản lí sản xuất khoa học tạo nên những sản phẩm ưu việt, đẹp và cao cấp, chất lượng vượt trội, tiết kiệm năng lượng, luôn đứng ở vị trí hàng đầu.

Sản phẩm nhôm CHUANGXING không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các công trình kiến trúc trọng điểm trong nước mà còn được xuất khẩu ra khắp các quốc gia và khu vực trên thế giới. Nhôm CHUANGXING đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành vật liệu nhôm với tiềm lực dồi dào, sản phẩm hoàn mĩ, nghiên cứu và phát triển hoàn thiện, năng lực đổi mới sáng tạo rõ rệt, chất lượng sản xuất ổn định, hệ thống marketing hoàn thiện, thương hiệu doanh nghiệp nổi trội trong lĩnh vực nhôm định hình.

Dựa vào chất lượng để tồn tại, dựa vào uy tín để phát triển”, trở thành doanh nghiệp trường tồn, nhôm CHUANGXING mãi mãi là lựa chọn tốt nhất của quý khách!